Cho thuê trang phục cổ trang việt nam thời xưa

Hiện nay nhu cầu thuê trang phục cổ trang việt nam rất nhiều bởi vì có nhiều chương trình  biểu diễn và các bộ phim truyền hình về cổ trang khá phổ biến hiện nay. Các dòng phim và lễ phục để biểu diễn thì không thể thiếu được bởi vậy nên Ỷ Vân Hiên chúng tôi luôn cung cấp các loại trang phục cổ trang binh lính, nhà vua, hoàng hậu,... đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trang phục cổ trang việt nam đa dạng

Trang phục biểu diễn cổ trang được dùng để chụp hình hoặc diễn trong các vở kịch, múa, hát diễn văn nghệ như “Táo quân về trời, táo quân chầu ngọc hoàng, hằng nga tiên nữ, hai bà trưng đánh giặc, hoàng đế võ tắc thiên, bạch tuyết và bảy chú lùn, ông địa múa lân, vua Quang Trung đánh giặc,…”.



Trang phục vua, ngọc hoàng, lính thể hiện những tích xưa như các quan văn võ chầu ngọc hoàng, vua, tướng lĩnh đánh giặc ngoại xâm,… 


Trang phục thần tài, phúc lộc thọ, ông địa, ông lân mang may mắn đến gia chủ trong năm mới hoặc diễn trong các buổi khai trương cửa hàng, công ty hoặc sự kiện lớn, thường đi kèm với dây vàng, dây pháo, quả đào tiên. 



Trang phục hai bà trưng (Trưng Trắc – Trưng Nhị) mô tả thường diễn trong vở Tiếng trống Mê Linh ca ngợi công lao đánh giặc cứu nước của hai bà.

Xem thêm : Bán áo giao lĩnh

LIÊN HỆ

Phone: 02432668322

Address: Showroom: Tầng 2 ngõ 26 Hàng Buồm, Q. Hoàn Kiếm, TP, Hà Nội 
Văn phòng: phòng 902 tầng 9 Nhà A1 chung cư Sống Hoàng Đường Lĩnh Nam Quận Hoàng Mai HN

Email: yvanhien512@gmail.com

Website: yvanhien.com

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo giao lĩnh thời xưa nét đẹp truyền thống

Áo Nhật Bình của công chúa và các trang phục cung đình

Áo dài truyền thống ngày xưa mang giá trị cao về nền văn hóa