Áo dài nam truyền thống giá rẻ và đậm chất dân tộc

Áo dài nam truyền thống giá rẻ là loại trang phục truyền thống từ xưa tới nay của người Việt Nam, có 2 miếng vải tà dài che thân người từ chân tới cổ dành cho cả nam lẫn nữ.

Nói tới áo dài thì người ta lại thường hay nghĩ tới những mẫu áo dài nữ, còn áo dài nam giới thì lại ít được nhắc tới. Thế nhưng, nam giới cũng có nhu cầu mặc áo dài đẹp chẳng kém gì chị em chúng mình đâu nhé!

Thời nay trào lưu diện trên mình các kiểu mẫu áo dài nam cách tân hay truyền thống đều đang là trang phục không thể thiếu của đấng mày râu trong những sự kiện trọng đại như cưới hỏi hay các sự kiện đặc biệt mang tính truyền thống.



Áo dài nam truyền thống là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, là niềm kiêu hãnh của người dân Việt Nam ta, áo dài đẹp ang nền văn hoá tinh hoa của người Việt, là nguồn mạch sáng tác của biết bao tác phẩm thi ca nhạc họa.

Tham khảo: Trang phục dân thường thời nguyễn

Áo dài nữ với vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch, đằm thắm như tâm hồn phụ nữ Việt.

Áo dài nam truyền thống là biểu tượng của sự chuẩn mực, trang trọng & hào sảng của người đàn ông Việt.


Kiểu áo dài nam truyền thống được thiết kế dùng màu sắc để vẽ nên hình ảnh quen thuộc của quê hương qua các hoạ tiế, hoa văn rất khéo léo và tinh tế với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp đất nước qua thân áo.

Áo dài nam truyền thống nguồn khơi gợi cảm hứng thiết kế sáng tạo của các nhà thiết kế Việt. Từ phong cách đời thường, cho đến dạ hội, tiệc cưới,… Hy vọng các bạn sẽ có lựa chọn thích hợp với sở thích của mình!

LIÊN HỆ

Phone: 02432668322

Address: Showroom: Tầng 2 ngõ 26 Hàng Buồm, Q. Hoàn Kiếm, TP, Hà Nội
Văn phòng: phòng 902 tầng 9 Nhà A1 chung cư Sống Hoàng Đường Lĩnh Nam Quận Hoàng Mai HN

Email: yvanhien512@gmail.com

Website: yvanhien.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo giao lĩnh thời xưa nét đẹp truyền thống

Áo Nhật Bình của công chúa và các trang phục cung đình

Áo dài truyền thống ngày xưa mang giá trị cao về nền văn hóa